Xập Thờ Gỗ Hương Đá

Ưu điểm của gỗ hương đá là gì?

Loại gỗ này sở hữu màu sắc đỏ vô cùng bắt mắt và cuốn hút, tuy nhiên chúng có màu sắc nhạt hơn so với loài hương đỏ. Khi mới chặt xong gỗ hương đá sẽ có màu nâu đỏ, để sau một thời gian dài chúng sẽ chuyển sang màu đỏ đậm. Với màu sắc tươi tắn, loài gỗ này mang tính thẩm mĩ cao tạo vẻ ngoài quý phái và sang trọng cho những sản phẩm đồ nội thất.

Xem Thêm mẫu tại

https://banthohoatien.com/danh-muc-san-pham/khong-gian-tho/

Đặc biệt, khi càng để lâu gỗ hương đá càng bóng bẩy và màu sắc càng đẹp. Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của loài gỗ này đó chính là đường vân gỗ. Vân gỗ của hương đá rất sắc nét, tựa như vân đá và mang tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra, đường vân gỗ của chúng có nhiều đường nét uốn lượn tạo ra nhiều hình thù khác nhau mang tính nghệ thuật cao. Xập Thờ Gỗ Hương Đá

Thuộc nhóm I trong các loài gỗ quý, hương đá sở hữu chất gỗ rắn chắc, khối lượng riêng nặng bền bỉ theo thời gian. Thêm vào đó, loài gỗ này có khả năng chịu lực rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi những va đập bên ngoài và chống ẩm tốt.

https://www.facebook.com/banthohoatien

xập thờ gỗ hương đá
chất liệu gỗ tốt

 

 

Nhược điểm gỗ hương đá

Hầu như loại gỗ này không có nhiều nhược điểm. Là một loại gỗ thuộc nhóm quý hiếm nên giá thành của các sản phẩm được làm từ gỗ hương đá cao. Đặc biệt, chúng còn khá khan hiếm trên thị trường hiện nay.

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0936.229.172
Chat Zalo