Bàn thờ gia tiên ý nghĩa gì?

Bàn thờ có ý nghĩa gì?

Bàn thờ thường được người ta gọi chung cho tất cả các kiến trúc mà trên bàn thờ có thể có các vật cúng tế được sử dụng cho mục đích tín ngưỡng và tôn giáp.

Và bàn thờ có nhiều loại khác nhau tùy theo mục đích sử dụng không gian trang trí để lựa chọn bàn thờ đẹp nhất như các bộ bàn thờ gia tiên, bàn thờ chú, bàn thờ ông công, ông táo, bàn thờ tô, bàn thờ phật, bàn thờ tam cấp, nhị cấp … Hãy cùng xem và lựa chọn cá mẫu bàn thờ đẹp nhất

Bàn thờ gia tiên ý nghĩa gì?

Cùng chiêm ngưỡng và cập nhật ngay các mẫu bàn thờ đẹp đẹp cho gia tiên với chất liệu bằng gỗ thường dùng cho cả gia đình thêm phần ý nghĩa hơn nhé.

Các mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ, tủ thờ gia tiên bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia chủ với nhiều mẫu mã đa dạng cùng kích thước bán thờ chuẩn lỗ ban, phong thủy cho gia chủ. Vậy hãy cùng xem các mẫu    đẹp cùng  bàn thờ hoa tiên tủ thờ gia tiên ngay dưới đây.

bàn thờ gỗ hương
bàn thờ gỗ hương

Bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường là dòng sản phẩm khác so với bàn thờ truyền thống và được cách tân sử dụng để treo trên tường nhà. Bàn thờ treo tường cũng là mẫu bàn thờ đẹp được người dân ưa chuộng để tiết kiệm không gian diện tích như các căn hộ, chung cư, nhà cấp 4 và cũng giúp phần trang trí nhà đẹp hơn.

==> Xem chi tiết: https://banthohoatien.com/danh-muc-san-pham/ban-tho-treo-tuong/

 

 

Bàn thờ đứng

Bàn thờ đứng là mẫu sản phẩm thiết kế với 4 chân trụ vững chắc và đang được bày bán rất nhiều tại các địa chỉ nội thất trên tphcm, Hà Nội. Thông thường các mẫu bàn thờ đẹp nhất 2021 sẽ có đủ bộ để thờ bao gồm 1 bàn thờ chính và 1 tủ bàn thờ. Trong đó bàn thờ chính sẽ có kích thước lớn còn tủ thờ nhỏ dùng để đựng đồ và đôi khi có người thường thích tủ thờ thành bàn cơm không có tủ đựng.

 

 

 

 

bàn thờ đẹp
mẫu tủ thờ gia tiên

 

Xem Thêm Tại : Trang Xưởng Bàn Thờ Hoa Tiên                           

 

;”’;’;

bàn thờ đúng
mẫu bàn thờ chung cư gọn đẹp

Đặc điểm nổi bật nhất khi nhắc tới các mẫu bàn thờ chung cư là kích thước nhỏ, gọn và thiết kế đơn giản. Do nhu cầu sử dụng chung cư ngày càng tăng dẫn tới nhu cầu mua bàn thờ chung cư cũng tăng theo,

Vì vậy ngoài những kích thước cơ bản thì chúng tôi nhận đóng và chế tác các loại bàn thờ chung cư cỡ nhỏ. Bàn thờ chung cư thường có kèm theo bàn thờ phụ (bàn thờ mẹ con) hoặc đôn, gụ đi kèm đặt bên dưới để thuận tiện sắp xếp đồ thờ cúng vào các dịp có giỗ, Tết.

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0936.229.172
Chat Zalo