Vách ngăn phòng thờ,vách ngăn CNC

1. Vách ngăn phòng thờ, vách ngăn CNC

Vách ngăn phòng thờ hay vách ngăn bàn thờ là một trong những món đồ nội thất giúp không gian thờ phụng thêm phần trang nghiêm và ấm cúng. Sản phẩm được rất nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là những gia đình đang sinh sống tại chung cư, không có đủ diện tích để bố trí phòng thờ riêng. Vách ngăn CNC có khả năng kiến tạo chốn thờ tự linh thiêng, tách biệt bàn thờ và không gian sinh hoạt chung của gia đình.

vách ngăn phòng thờ, vách ngăn cnc
vách ngăn phòng thờ, vách ngăn cnc. Xem tại : https://banthohoatien.com/

2. Tìm hiểu chi tiết về vách ngăn phòng thờ 

Bàn thờ là chốn thờ phụng linh thiêng, nơi con người gửi trao tâm niệm, sự thành kính đối với các bậc tiền nhân. Không quan trọng bàn thờ to hay nhỏ, không gian thờ cúng khang trang hay “khiêm tốn”. Chỉ cần gia chủ luôn giữ được lòng thành và sự hiếu kính, đấng bề trên sẽ luôn nghe được những lời nguyện cầu.

Cùng với nhịp sống hiện đại, rất nhiều gia đình đã và đang đầu tư cho phòng thờ trang nghiêm hơn, đủ đầy hơn. Trong đó, vách ngăn lại chính là món đồ nội thất có khả năng đáp ứng mong muốn đó của khách hàng.

Vách ngăn bàn thờ là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích tách biệt giữa không gian thờ cúng trang nghiêm với các không gian khác trong nhà như phòng khách, phòng bếp,… Việc sử dụng các tấm vách ngăn vừa đảm bảo được sự thiêng liêng và tôn kính cho nơi thờ tự, song không làm ảnh hưởng đến kiến trúc cũng như tính thẩm mỹ của không gian sống.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, các vách ngăn đẹp với nhiều thiết kế độc đáo cùng các chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa,… đã ra đời. Bên cạnh đó, hoa văn họa tiết trong mỗi sản phẩm vách ngăn cũng được gia công và thiết kế tinh xảo, đẹp mắt hơn.

Công dụng của các tấm vách ngăn phòng thờ

Vách ngăn CNC phòng thờ mang lại rất nhiều lợi ích. Mỗi năm,Bàn Thờ Hoa Tiên tự hào là đơn vị phục vụ hàng vạn khách hàng cả cũ và mới. Đồng nghĩa với việc hàng vạn bộ vách ngăn đã được lắp đặt và vận chuyển tận tâm đến từng không gian thờ phụng. Thay vì sử dụng rèm cửa, bình phong, tại sao phần lớn gia đình khi đến với Bàn Thờ Hoa Tiên đều ưu tiên lựa chọn vách ngăn CNC phòng thờ?

Đảm bảo sự riêng tư cho nơi thờ phụng

Theo tín ngưỡng văn hóa của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, phòng thờ là không gian vô cùng tôn nghiêm, mang tính trang trọng nhất trong mỗi gia đình. Vì thế để đảm bảo được sự linh thiêng, phòng thờ cần phải được đặt tách biệt với các không gian khác trong nhà.

Thế nhưng, không phải căn nhà nào cũng có đủ diện tích rộng rãi để có thể bố trí được một phòng thờ riêng biệt. Đặc biệt là với những căn nhà bị giới hạn về diện tích như căn hộ chung cư, thì buộc các gia chủ phải bố trí phòng thờ ghép chung với phòng khách.

Và khi đó thì sẽ cần phải có các tấm vách ngăn để giúp các gia chủ có được một khoảng không gian riêng cho nơi thờ tự. Vừa để đảm bảo được sự tôn nghiêm, trang trọng cho nơi thờ cúng, mà vừa không làm ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà.

Giá trị thẩm mỹ cao 

Vách ngăn phòng thờ chính là một trong những sản phẩm tâm linh đem đến tính thẩm mỹ cao cho các căn nhà, đặc biệt là với những không gian chật hẹp như chung cư.

Các tấm vách ngăn thường được thiết kế với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo như hoa văn chữ vạn, chữ Phúc, hình hoa sen, … giúp cho không gian thờ cúng vừa đảm bảo được tính trang nghiêm và tạo nên sự thông thoáng, lại vừa khiến cho không gian sống thêm phần sang trọng và có giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Vách ngăn phòng thờ,vách ngăn cnc
Vách ngăn phòng thờ,vách ngăn cnc . Xem tại : https://www.facebook.com/hoatien22282

Tiết kiệm diện tích cũng như chi phí đầu tư 

Phần lớn mọi gia đình sinh sống tại chung cư đều lựa chọn đặt bàn thờ tại phòng khách. Do đó, việc sử dụng vách ngăn CNC giúp gia chủ có thể tách biệt phòng thờ và không gian nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là gia đình có em nhỏ. Như vậy, gia chủ sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích và phòng khách thì luôn gọn gàng và ngăn nắp.

3. Chất liệu chế tác vách ngăn CNC bàn thờ phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn phòng thờ CNC gỗ công nghiệp

Vách ngăn CNC là những sản phẩm được gia công tự động trên loại máy CNC với nguyên liệu chính là gỗ công nghiệp. Đây là một loại chất liệu hiện đại, cho phép người thợ có thể gia công được rất nhiều họa tiết tinh xảo và đảm bảo được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu vách ngăn CNC bằng gỗ công nghiệp cũng có giá thành khá rẻ, màu sắc phong phú, có độ bền cao và hạn chế được tình trạng mối mọt khi sử dụng.

vách ngăn phòng thờ,vách cnc
vách ngăn phòng thờ,vách cnc. Xem tại : https://banthohoatien.com/danh-muc-san-pham/tu-tho-chung-cu/
Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0936.229.172
Chat Zalo