KÍCH THƯỚC CHUẨN PHÙ HỢP CHO BÀN THỜ CUNG CƯ THEO PHONG THỦY

Kích thước chuẩn cho bàn thờ chung cư theo phong thủy

1. Bàn thờ treo tường

Kích thước của bàn thờ treo tường phổ biến là:

Bàn thờ treo tường Sâu 480 mm (Tài Vượng) x Rộng 810 mm (Tài Vượng)

Bàn thờ treo tường Sâu 480 mm (Tài Vượng) x Rộng 890 mm (Tài Vượng)

Bàn thờ treo tường Sâu 560 mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng)

Với kích thước này, bàn thờ có thể để được những đồ thờ cúng cần thiết như: Lư hương, chân nến, mâm ngũ quả, Bình hoa,…mà vẫn gọn nhẹ mang đến nhiều Tài Lộc, may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

* Ngoài ra, còn có một vài kích thước bàn thờ treo tường khác cho những gia chủ muốn bàn thờ rộng rãi hơn có thể tham khảo:

Bàn thờ treo tường Sâu 610 mm (Tài Lộc)  x  Rộng 1070 mm (Quý Tử)

Với bàn thờ treo tường, kích thước bàn thờ được đo theo thước lỗ ban sẽ luôn xác định rơi vào cung đẹp cho từng tiêu chuẩn về chiều sâu và chiều rộng với ý nghĩa mang lại thịnh vượng, tài lộc, hỷ sự đúng như mong muốn của gia chủ.

Không hề kém cạnh tủ thờ trong khoản hợp phong thủy, bàn thờ treo tường với kích thước được xác định chính xác theo thước lỗ ban chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ sự hài lòng bởi ý nghĩa mà các chiều kích biểu trưng.

2. Kích thước tủ thờ


Kích thước tủ thờ khác so với bàn thờ treo tường ở việc lựa chọn chiều cao tủ thờ.
Đây là một điều vô cùng quan trọng và thường được đóng theo kích thước lỗ ban có chiều cao thống nhất chung là 127cm – chiều cao vừa đủ giữ sự tôn nghiêm nơi không gian thờ cúng – thuận tiện trong quá trình sử dụng như khi bày đồ lễ, thắp hương, lau dọn tủ thờ.

Chiều ngang tủ thờ khác nhau, phù hợp cho từng không gian diện tích ngôi nhà khác nhau:

  • Chiều ngang 89 cm: Với kích thước tủ thờ này phù hợp với các căn hộ diện tích nhỏ. Chiều sâu nên để 48 cm hoặc tối đa là 61 cm để cân đối với chiều ngang và tổng thể bàn thờ.
  • Chiều ngang 107 cm: Kích thước tủ thờ này phù hợp cho các căn hộ diện tích vừa, không quá rộng. Chiều sâu cân đối thường để nên là 61 cm. 
  • Chiều ngang 127 cm : Đây là mẫu bàn thờ phổ biến cho các căn hộ diện tích lớn, chiều sâu có thể lựa chọn là 61 cm hoặc 69 cm.Ngoài ra, còn một vài kích thước dành cho không gian thờ có diện tích lớn (nhà riêng) hoặc có phòng thờ riêng:
  • Chiều ngang 153 cm, 157 cm:  Chiều sâu dành cho kích thước này có thể chọn: 61 cm , 69 cm hoặc 81 cm.
  • Chiều ngang 175cm, 193cm: Chiều sâu nên để 81 cm, 87 cm, 89 cm sẽ hài hòa về tổng thể.Tất cả các kích thước đều được đo và được BÀN THỜ HOA TIÊN thiết kế theo thước lỗ ban hợp phong thủy, cung tốt với mong muốn đem đến may mắn, hạnh phúc và ấm cúng cho gia chủ. Với những gợi ý về kích thước trên, hy vọng sẽ giúp ích cho việc lựa chọn bàn thờ của quý gia chủ phù hợp với diện tích ngôi nhà của mình.—————————————————
    BÀN THỜ HOA TIÊN


    Liên hệ tư vấn: zalo 0936 229 172 – 03777 33 228

    Showroom: 60 ngõ 14 Vũ Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Liên Hà – Châu Phong – Đông Anh – Hà Nội

 

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0936.229.172
Chat Zalo